Leo núi đi phượt

3 Loại Đèn Cho Phượt Thủ Leo Núi

3 Loại Đèn Cho Phượt Thủ Leo Núi

Leo núi là một hoạt động được rất nhiều phượt thủ yêu thích vì nó mang tính mạo hiểm cao và giúp rèn luyện sức khỏe tốt. Tuy nhiên, chính vì tính mạo hiểm nên phượt thủ cần trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị leo núi chuyên dụng để có một chuyến khám phá thú vị và an toàn. Ngoài trang phục và gậy leo núi thì phượt thủ nên sắm cho mình những loại đèn pin chuyên dụng, giúp bạn có thể nhìn thấy rõ đường đi trên mọi hành trình, cũng như để báo động và tự vệ khi cần thiết. Hãy tham khảo 3 loại đèn cho phượt thủ khi đi leo núi dưới đây để trang bị cho mình những loại đèn cần thiết cho chuyến đi.

Leo núi đi phượt
Leo núi đi phượt rất được nhiều bạn trẻ yêu thích muốn khám phá

Đèn pin đeo trán

Với các phượt thủ leo núi vào đêm tối thì đèn pin đeo trán là cực kì cần thiết vì giúp bạn rảnh tay để hoạt động khi leo trèo, vượt qua các chướng ngại vật, trong khi nó sẽ soi sáng đường để bạn di chuyển đúng hướng, an toàn. Ưu điểm của loại đèn pin này không chỉ ở việc này mà còn ở sự tiện dụng vì không phải mang theo các bình sạc, bình điện to và dây nhợ cồng kềnh như trước đây mà sử dụng pin phổ thông hoặc pin sạc. Do đó, đèn pin đeo trán sẽ rất gọn nhẹ và hoàn toàn có thể điều chỉnh sao cho nó khớp với kích thước game thời trang mới đẹp đầu mình. Hơn nữa, ngày nay, các loại đèn pin đội đầu thường dùng công nghệ ánh sáng LED, cho ánh sáng mạnh, rõ và và lâu nên rất được nhiều phượt thủ tin dùng, cũng như được các nhà tour khuyên dùng cho khách hàng.

Đèn pin đeo trán – đội đầu K13
Đèn pin đeo trán – đội đầu K13 thích hợp cho việc đi phượt thám hiểm núi đang được bán tại DenPinSieuSang.info giá 650K xem thêm thông số kỹ thuật tại đây
Đèn đeo trán HC-618
Đèn đeo trán HC-618 dành cho phượt thủ có giá 150K tại DenPinSieuSang.info xem thông số kỹ thuật tại đây

 

Đèn pin LED cầm tay

Mỗi một đèn pin đội đầu không chưa đủ, các phượt thủ còn phải có một chiếc đèn pin siêu sáng cầm tay, dùng để rọi sáng những hốc, góc tối hay đường mòn. Hơn nữa, nó cũng sẽ là đèn tín hiệu báo động khi bị lạc hoặc bị tai nạn. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì hầu hết các loại đèn pin siêu sáng này đều dùng bóng đèn LED với ánh sáng siêu mạnh, giúp tăng cường độ sáng cho hành trình đi. Tuy nhiên, loại đèn pin này có rất nhiều kích cỡ. Do đó, các phượt thủ cần phải chọn loại đèn pin nhỏ gọn, chuyên dùng cho đi phượt để sử dụng hết công năng của nó. Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu đèn pin siêu sáng. Thông thường, bạn nên chọn loại có vỏ được làm bằng các loại hợp kim nhôm nhẹ hoặc nhựa cứng vì chúng siêu bền và có tính năng chống nước tốt. Bạn cũng nên chọn những loại đèn pin siêu sáng có móc, dây đeo để có thể mắc vào túi, balo, túi quần hoặc áo khoác đi phượt.

Đèn pin BTU STR01
Đèn pin BTU STR01 rất tốt và bền cho đi Phượt với giá 3.000.000 VNĐ, vui lòng alo 0907706024 để có giá tốt nhất

Gọn nhẹ và giá tốt hơn chỉ có 250.00ođ

Đèn pin E-smart Mini
Đèn pin E-smart Mini nhỏ gọn cho phượt thủ giá 250K

 

Đèn pin tự vệ

Để phòng tránh những nguy hiểm có thể xảy ra trên đường phượt, bao gồm thú dữ, trộm cướp hay những tai nạn bất ngờ thì bạn nên trang bị sẵn một đèn pin tự vệ. Có thiết kế như một chiếc dùi cui với thân dài, loại đèn pin này có thể giúp bạn chống trả hoặc báo hiệu cho đồng đội những nguy hiểm đang xuất hiện. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn báo tin vị trí của mình khi gặp nguy hiểm. Ưu điểm của loại đèn pin tự vệ này là có thể cho ánh sáng sâu, rộng có khi đến cả nghìn mét và một số còn có khả năng nhấp nháy, giúp bạn làm rối mắt kẻ thù hoặc báo hiệu chỗ mình cho đồng đội.

Đèn pin tự vệ X-110
Đèn pin tự vệ X-110 đang có giá 800K cho bản thường và 900K cho bản nâng cấp tại Shop DenPinSieuSang

Leo núi là hoạt động thú vị nhưng cũng đầy nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như những người đồng hành thì cần phải trang bị đủ dụng cụ, thiết bị cần thiết, trong đó đèn pin là thứ không thể thiếu. Ngoài các loại đèn pin kể trên, bạn cũng nên trang bị cho mình các trang phục leo núi chuyên dụng để hành trình được suôn sẻ, dễ dàng hơn.

Mua đèn pin trong bài viết này và nhiều dòng đèn pin chuyên nghiệp khác tại

Shop Đèn Pin Siêu Sáng .info
Điện thoại: 08 3606 1331
http://www.denpinsieusang.info

2B/1 Cao Thắng, Quận 3, Tp. HCM (gần Minh Khai đầu hẻm Pizza)

Theo công ty TNHH Điện Tử Siêu Sáng

 

 

Bình luận về bài viết này